วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2564

Tulip Wedding Studio คือกลุ่มทีมงานเวดดิ้งสตูดิโอ ราคาถูก แต่มากด้วยคุณภาพ

    Tulip Wedding Studio คือกลุ่มทีมงานเวดดิ้งสตูดิโอ ราคาถูก แต่มากด้วยคุณภาพ
  - เรามีชุดให้เลือกใส่มากกว่า 500 ชุด ทั้งชุดไทย และชุดราตรี เรามีสตูดิโอที่ก่อสร้างบนเนื้อที่มากกว่า  200 ตรว.
  สำหรับถ่ายภาพพรีเวดิ้งกับฉากจริง แสงจริง และที่สำคัญฟรี!! ค่าสถานที่
  - โรงถ่ายมีฉากแบบ Indoor แต่ได้อารมณ์ภาพ Outdoor มีสวนหย่อม สนามหญ้า ก้อนหิน ต้นไม้ ของจริง ฟรี !!!
  - เรามีทีมงานหลายฝ่ายแยกกันทำงานตามความชำนาญ แต่งหน้า ทำผม เข้าชุด งานกราฟฟิก
  - เรามีทีมกล้อง 2 ทีมหลัก 1ทีมสำรอง กล้อง DSLR Full Frame
  ถ่ายรูปแต่งงานราคาถูกที่สุด ต้องที่ทิวลิปเวดดิ้งสตูดิโอ ที่เดียวเท่านั้น
  Tel: 086-3171436 Line: Winai086317143
www.tulipweddingstudio.com









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น