วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

เริ่มต้นเพียง 3,900 บาท ถ่ายพรีเวดดิ้ง หลากหลายสไตล์ ทั้ง Indoor และ Outdoor ในโรงถ่ายทิวลิปเวดดิ้งสตูติโอ สวยจบครบในที่เดียว ได้ทุกไฟล์ภาพที่ถ่ายไม่จำกัดจำนวน


เริ่มต้นเพียง 3,900 บาท ถ่ายพรีเวดดิ้ง หลากหลายสไตล์ ทั้ง Indoor และ Outdoor ในโรงถ่ายทิวลิปเวดดิ้งสตูติโอ สวยจบครบในที่เดียว ได้ทุกไฟล์ภาพที่ถ่ายไม่จำกัดจำนวน

Tulip wedding Studio คือกลุ่มทีมงานมืออาชีพ

- เรามีโรงถ่ายที่มีฉากแบบ Indoor แต่ได้อารมณ์ภาพ Outdoor มีสวนหย่อม สนามหญ้า ก้อนหิน ต้นไม้ ของจริง ให้บริการกับลูกค้าของเรา ฟรี !!!- เรามีทีมงานหลายฝ่ายแยกกันทำงานตามความชำนาญ แต่งหน้า ทำผม เข้าชุด งานกราฟฟิก
- เรามี ชุดไทย ชุดราตรี รวมกันมากกว่า 500ชุด ให้ลูกค้าเลือก
- เรามีทีมกล้อง 2 ทีมหลัก 1ทีมสำรอง กล้อง DSLR Full Frame
- เรามีภาพสูงจาก Drone ให้มุมมองแบบใหม่ทันสมัยทั้งหมดนี้กับคำว่า ราคาถูกที่สุด ต้องที่ ทิวลิปเวดดิ้งสตูดิโอ ที่เดียวเท่านั้น










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น